วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กลอนอกหัก


อยากให้รักฉันที่ฉันเป็น
อยากให้รักฉันที่ฉันเป็น
ก่อนหน้านี้เธอเคยรักฉันเพราะอะไร ยังจำได้หร...
สิ่งที่หมายความว่ารัก
สิ่งที่หมายความว่ารัก
ทำไมจะต้องถามว่าฉันรู้สึกยังไง กับทุกสิ่งทุ...
ของขวัญ
ของขวัญ
วันเกิดของฉันในทุกปี เธอจะให้ตุ๊กตาหมีและเค...
แค่เสียเธอคงไม่ตาย
แค่เสียเธอคงไม่ตาย
ทุกการสูญเสีย...คงมีคนเสียดาย ทุกครั้งที่มี...
อย่าทำให้เข้าใจว่ารักกัน
อย่าทำให้เข้าใจว่ารักกัน
อย่าทำให้ฉันเข้าใจว่าเรารักกัน ด้วยบางอย่าง...
ระหว่างเราคืออะไร
ระหว่างเราคืออะไร
รักคืออะไรระหว่างเรา คือความเหงาที่เธอให้ฉั...
แค่ความว่างเปล่าในสายตาเธอ
แค่ความว่างเปล่าในสายตาเธอ
ฉันหวังสูงเกินไปไหมที่คิดถึง ทั้งที่รู้ดีว่...
ไม่เคยหยุดรักเธอ
ไม่เคยหยุดรักเธอ
อย่าถามว่าฉันเป็นยังไง...เมื่อเธอเลิกรา ในเ...
ลูกไก่ในกำมือ
ลูกไก่ในกำมือ
ลูกไก่ในกำมือ... เธอรู้ใหม...มันก็คือตัวฉัน...





ที่มา  Copyright © 2009 กลอนอกหัก กลอนเสียใจ.com
อย่าบอกว่าเธอไม่รัก
อย่าบอกว่าเธอไม่รัก
อย่าบอกว่าเธอไม่รัก เพราะมันอาจทำให้คนอกหัก...






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น