วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กลอนวันพ่อ


พระคุณพ่อ


พระคุณพ่อเหมือนร่มโพธิ์ที่สูงใหญ่  แผ่ร่มใบก้าวไกลให้ไพศาล
พระคุณพ่อนั้นมีมากสุธาธาร   ขอกราบกรานท่านผู้นี้ดีนักแล


ขอขอบคุณ กลอนวันพ่อ โดยคุณ โอม


เรื่องดี ปีใหม่นี้


   ...ข้าสู่ปีใหม่นี้  มีสิ่งดีเข้ามาใหม่
สิ่งร้ายละทิ้งไป  เริ่มต้นใหม่แสนสุขี
หมดสิ้นแห่งความทุกข์ มีความสุขกันทุกปี
เป็นปีแห่งความดี  แสนสุขศรีกันทั่วหน้...


ขอขอบคุณ กลอนวันพ่อ โดยคุณ คิดเอง


พ่อ



                                           พ่อคือผู้ยิ่งใหญ่ในชีวิต                   สุดห้ามคิดถึงพ่อไปฉไน
                          พ่อคือพระแสนประเสริฐเลิศวิไล               ไม่มีใครที่จะดีเท่าพ่อเรา
                          ถึงแม้นพ่อจะตีหรือดุด่า                        หรือต่อว่าพวกเราสุดภูเขา
                         แต่อย่างไรผมไม่โกรธและเข้าใจ              ที่ทำไปพ่ออยากให้ผมดีเอย


ขอขอบคุณ กลอนวันพ่อ โดยคุณ คุณพ่อ


ไม่ว่าวันไหนๆ พ่อก็จะยังคงรักเรา


อย่าลืมบอกรักพ่อทุกๆวัน อย่าลืมคิดถึงพ่อทุกๆคืน
เพราะเราไม่ใช่แค่เด็กวานซืน จะวันมะรืนหรือวันไหนๆ พ่อก็ยังคงรักเรา



รักพ่อยากนักหรอ


รักพ่อให้มากๆ เป็นเรื่องยากนักหรอไง
ไม่รักพ่อได้ไง ในเมื่อพ่อดีเพื่อเรา



คำสอนพ่อ



คำสอนพ่อกลั่นมาจากรัก
คำสอนพ่อประจักษ์ให้เห็น
คำสอนพ่อสอนเราเช้าเย็น
คำสอนพ่อหวังเห็นเราทำดี


ขอขอบคุณ กลอนวันพ่อ จาก : http://poem.meemodel.com/father/55036.html
โดยคุณ Spirit2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น